รูปภาพโฆณา แบบภาพวนซ้ำ

ข่าวประชาสัมพันธ์



ไปรษณีย์ไทยเดินหน้ากลยุทธ์ “เฮาส์แบรนด์” สินค้าตราไปร ข้าว - น้ำดื่ม - กาแฟ “สินค้าพรีเมียม ในราคาเฟรนด์ลี่” พร้อมส่งตรงถึงหน้าบ้านทั่วประเทศ

     กรุงเทพฯ 28 มีนาคม 2567 - บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เดินหน้ากลยุทธ์ House Brand นำสินค้าแบรนด์ไปรษณีย์ไทยจัดจำหน่ายและส่งตรงถึงผู้บริโภคทั่วประเทศ โดยพัฒนาผลิตภัณฑ์ภายใต้ชื่อ “สินค้าตราไปร” ซึ่งประกอบไปด้วยข้าวสารตราไปร จากแหล่งผลิตข้าวหอมมะลิชั้นเลิศ จ.สุรินทร์ น้ำดื่มตราไปร (PRAi Water) น้ำดื่มคุณภาพที่ผลิตจากแหล่งน้ำแร่ธรรมชาติ และไปรคอฟฟี่ กาแฟสำเร็จรูปจากกาแฟอาราบิกาแท้ 100%  ไม่มีคอเลสเตอรอล โดยผู้ที่สนใจสินค้าตราไปร สามารถซื้อได้ที่ไปรษณีย์ทั่วประเทศ รวมถึงเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน  ThailandPostMart.com
     ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เผยว่า ไปรษณีย์ไทยได้พัฒนาสินค้า House Brand ภายใต้ชื่อ "สินค้าตราไปร" ซึ่งเป็นการนำทรัพยากร และศักยภาพของเครือข่ายไปรษณีย์ ที่ครอบคลุมกว่า 30,000 แห่ง และบุรุษไปรษณีย์กว่า 25,000 คน ที่พร้อมให้บริการตลอด 365 วัน นำข้อมูลเชิงลึกของลูกค้าทั้งในเรื่องพื้นที่ สินค้าที่ผู้บริโภคให้ความสนใจ และสินค้าจากแหล่งผลิตที่มีคุณภาพดีมาพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ ที่พร้อมจำหน่ายในที่ทำการไปรษณีย์ การขายผ่านช่องทางออนไลน์ รวมถึงบริการขนส่งที่รวดเร็วและพร้อมส่งให้ถึงมือคนไทยทั่วประเทศ ทั้งนี้ “สินค้าตราไปร” ได้คัดสรรสินค้าคุณภาพดีมานำเสนอให้ผู้บริโภค ซึ่งปัจจุบันมี 3 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ 
     - น้ำดื่มตราไปร (PRAi Water) น้ำดื่มคุณภาพที่ผลิตจากแหล่งน้ำแร่ธรรมชาติบรรจุขวด มี 3 ขนาด ได้แก่ ขนาด 350 ml ราคา 45 บาท/แพ็ก ขนาด 600 ml และ 1,500 ml ราคา 50 บาท/แพ็ก 
     - ข้าวสารตราไปร ซึ่งเป็นข้าวหอมมะลิสุรินทร์แท้ 100% เมล็ดสวย หอม นุ่ม หุงแล้วขึ้นฟู บรรจุถุงละ 5 กิโลกรัม ราคา 200 บาท 
     - ไปรคอฟฟี่กาแฟสำเร็จรูป (PRAi Coffee) กาแฟสำเร็จรูปจากกาแฟอาราบิกาแท้ 100% ไม่มีคอเลสเตอรอล มีจำหน่าย 2 สูตร ได้แก่ สูตร 3-in-1 หอมกรุ่น รสชาตินุ่มละมุนลิ้น ราคา 130 บาท และกาแฟดำสูตรผสมสมุนไพรเพื่อสุขภาพ โดยสูตรดังกล่าวประกอบด้วย ผงดอกคำฝอย สารสกัดใบแปะก๊วย สารสกัดเห็ดหลินจือ และผงเถาวัลย์เปรียง ในราคาเพียง 150 บาท 
     “สินค้าตราไปร พัฒนาขึ้นภายใต้เป้าหมายของไปรษณีย์ไทยที่มีความมุ่งมั่นคัดสรรของดีและส่งให้คนไทย ได้บริโภค เห็นได้จากการพัฒนาแพลตฟอร์มไทยแลนด์โพสต์มาร์ทที่รวบรวมสินค้าของดีกว่า 15,000 รายการมาไว้บนช่องทางออนไลน์ การส่งเสริมสินค้าชุมชนภายใต้โครงการไปรษณีย์เชื่อมสุข อีกทั้งยังเป็นไปตามกระแสของผู้บริโภคชาวไทยที่หันมาเลือกซื้อสินค้า House Brand เพิ่มขึ้นในปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะกลุ่มสินค้าอุปโภคบริโภคที่มีความพรีเมียม ราคาที่เอื้อมถึงง่าย นอกจากนี้ ยังเป็นการเสริมความแข็งแกร่งให้กับชุมชนที่เป็นแหล่งกำเนิดวัตถุดิบได้อย่างมีนัยสำคัญอีกด้วย”
     สำหรับผู้ที่สนใจ “สินค้าตราไปร” สามารถซื้อได้ที่ไปรษณีย์ทั่วประเทศ รวมถึงเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน  ThailandPostMart.com

Download และ ติดตั้งโปรแกรมอ่าน PDF

Download PDF Reader
ขออภัยครับ

ขออภัยครับ ไม่มีข้อมูลส่วนนี้ ในภาษาที่ท่านเลือก !

Sorry, There is no information support your selected language !

}